Ngày 12 tháng 3 năm 2025, Ủy ban nhân dân huyện đã ban hành văn bản số 528/UBND-VHKHTT, trong đó đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai các nhiệm vụ thông tin tuyên truyền trong tháng 3/2025, bao gồm:
Tuyên truyền về Nghị quyết số 173/2024/QH15 ngày 30 tháng 11 năm 2024 về hoạt động chất vấn tại kỳ họp thứ 8 của Quốc hội khóa XV. Tuyên truyền về Nghị quyết số 174/2024/QH15 ngày 30 tháng 11 năm 2024 về kỳ họp thứ 8 của Quốc hội khóa XV. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật để triển khai các luật, nghị quyết đã được Quốc hội thông qua. Đẩy mạnh chuyển đổi số báo chí và thực hiện chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng "báo hóa" tạp chí, trang thông tin điện tử tổng hợp trên địa bàn huyện (nếu có). Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và bản lĩnh chính trị cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo cơ quan báo chí. Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ (28/3/1935 - 28/3/2025).
Phong trào hiến máu tình nguyện: Tập trung cao điểm 02 đợt: Đợt 1 (01/01 đến 01/03/2025) và Đợt 2 (08/5 đến 02/9/2025). Xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn và các vấn đề khác: An toàn vệ sinh thực phẩm. Bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ các loài hoang dã. Phòng, chống dịch bệnh sởi. Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Hình thức tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông: Trang thông tin điện tử của huyện và các đơn vị, địa phương, dưới các hình thức đa dạng như đăng, phát tin, bài, phóng sự chuyên đề, mở các chuyên trang, chuyên mục. Tuyên truyền qua các hội nghị, sinh hoạt của các cơ quan, đơn vị, địa phương thường kỳ, tổ chức hội thảo, tọa đàm. Các sự kiện, hoạt động văn nghệ, thể thao.
Tuyên truyền qua các tài liệu, ấn phẩm. Tuyên truyền qua bản tin thông báo nội bộ, tờ rơi, tờ gấp, sách và các ấn phẩm khác. Tuyên truyền qua hệ thống loa phát thanh cơ sở, các bảng tin điện tử công cộng, đội truyền thông lưu động. Cổ động trực quan thông qua khẩu hiệu, panô, áp phích tại các cửa ngõ đô thị, trục đường chính, khu hành chính, trung tâm văn hóa thể thao, bệnh viện, trường học. Đẩy mạnh tuyên truyền qua internet và các mạng xã hội (Zalo, Mocha, Lotus, Gapo…). Tăng cường tính tương tác với công chúng, tiếp nhận ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên các kênh giao tiếp chính thức.
Thực hiện: Nguyễn Tú